"...sa may paanan Niya, nakita ko ang tayog at ningning ng aking mga pangarap. Tama, sa may paanan Niya, doon ako magsisimula..."

Thursday, July 17, 2008

Bienthoughts Supports Bloggers Mini-EB

Gusto ko pumunta sa event na ito, makilala ko man lang ang mga kapanaligan kong bloggers! Sana may pagkakataon akong makapunta, July 27, 2008, Sunday around 7pm.

Yung mga gustong pumunta din at makihalu-bilo sa mga blagistang ito, mangyaring bisitahin na lamang ang blogsite ni
McBilly.

Here are the details:

Bloggers Mini-EB

Where: SM Megamall
When: July 27, 2008 (Sunday)
Time: 7pm (Just in time for dinner)

May espesyal na papremyo, sige, bisitahin na ang site ni McBilliy.

5 comments:

Mar C. said...

gusto ko din sanang pumunta kaso wala ako pera.hehe..

Anonymous said...

angsaya siguro netong puntahan kaso may trabaho...huhu

Bienthoughts [a.ride.to.life] said...

sayang naman. bakit ba kasi naging hadlang sa mga gusto at luho natin ang pera at trabaho! edi sana masaya tayong lahat! hehehe! thanks sa pagdalaw pensucks at linapuhan!

Mar C. said...

uy sumusikat ka na bentots ah.hehe... napapadalas na pagbisita ng ilan dito sa blog.

Bienthoughts [a.ride.to.life] said...

ngak! pensucks, hindi parin mapapantayan ang kasikatan mo! hehehe! isa ka nang alamat eh. hehehe! honestly I like the way you write, trust me, you'll go a long long way... *kunyari credible ako, hehehe!