"...sa may paanan Niya, nakita ko ang tayog at ningning ng aking mga pangarap. Tama, sa may paanan Niya, doon ako magsisimula..."

Saturday, August 23, 2008

Padaan.

Napadaan lang talaga ako dito. Ano ba dahilan ko kung bakit napapabayaan ko na ang pahina kong ito. Trabaho? Eskwela? Oo, pareho sila. Wala na nga akong panahon matulog ng mahaba eh. Lagi na lang kulang ang tulog ko. Bangag na bangag na ako. Sana magkaroon ako ng pagkakataong asikasuhin naman ang sarili ko. Sana. Sana.


Gusto kong magpa-spa. Magpa-whole-body massage. Mag-shopping. Magpa-rebond. Kumain sa isang fine-dining restaurant. Manood ng sine at mag starbucks! Teka parang luho na yata yun ah.. hahaha. Basta matapos ko lang lahat ng pinagkakabalahan ko sa buhay, gagawin ko lahat yan. Sana lang may sapat na pera! Hehehehe.


Sige bye-bye na! Para namang may babasa pa nitong nakalimutan nang blogsite ko. Pero kung sakaling meron man, hello sa iyo! Oo, sa iyo! Hello po! Salamat at naligaw ka! Hahaha! Next post ko, promise, I’m gonna give you a very good post. Sana. Sana. See yah! Tulog muna ako ng kaunti may pasok pa later.


*hugs! ;-)

5 comments:

Mar C. said...

kala mo lang wala.pero meron! meron! meron! hahaha

Anonymous said...

Ako din napadaan eh.

UtakMunggo said...

excuses, excuses. hahaha

hala, kayod ka jan. at wag kalimutang tumaya sa lotto.. pabakas na rin sakaling manalo ka. remember our usapang pera ha? hehehe

Anonymous said...

haha. ako din bien, ngayun ngayun lang nagpost. nakakastress talaga pero isa lang ang gusto ko ngayun, umuwi at kumain ng manggang hilaw with bagoong. mmm sarap. you deserve yourself a rest, nakakabuang yata ang graveyard. gudlak sayu. :-D

Abou said...

salamat sa pagdaan sa cbox ko

he he


madamdamin naman itong blog mo he he